Air France ra mắt ghế mới hạng thương gia


MỘT “TỔ KÉN” TRÊN KHÔNG TRUNG
Air France tiếp tục thực hiện chương trình nâng cấp, đổi mới và hôm nay ra mắt ghế mới sẽ lắp đặt ở hạng ghế Thương Gia của mình, dành cho hành khách một trải nghiệm du lịch hoàn toàn mới.
• Một thiết kế độc đáo cho sự tiện nghi và thoải mái
• Một chiếc ghế giường hoàn toàn bằng phẳng cho giấc ngủ hoàn hảo
• Ra vào ghế dễ dàng cho mỗi hành khách
• Màn hình cảm ứng có độ phân giải cao 16 inch (41 cm) với hơn 1.000 giờ giải trí
Tổng cộng  2102 chỗ ngồi sẽ được lắp đặt từ giữa tháng 6 năm 2014 đến mùa hè năm 2016 trên 44 máy bay Boeing 777 là đội bay đường dài chủ lực của Air France.
Mọi chi tiết đều được chăm chút đặc biệt nhằm làm chỗ ngồi có một thiết kế độc đáo. Hành khách ngay lập tức được bao bọc trong đường cong duyên dáng của chiếc ghế, có thể cảm nhận được ngay sự ân cần chăm sóc đặc biệt dành cho mình.

Chiếc ghế như là tổ kén thực sự, với những chi tiết được hoàn thiện một cách tinh tế (chất liệu da, vải, đường may ) đem đến cảm giác thoải mái tối đa giúp cho một giấc ngủ hoàn hảo.

 

Ghế mới hạng Thương Gia của Air France đã được phát triển xung quanh khái niệm của 3 chữ «F»:

Full flat– Ghế giường hoàn toàn phẳng, đây là dạng ghế chuyển đổi thành một chiếc giường hoàn toàn phẳng nhằm giúp hành khách bay qua các vùng trời mà không mệt mỏi;

Full access-Đi lại dễ dàng , bất kể vị trí của chỗ ngồi trong cabin hành khách có thể ra vào chỗ ngồi dễ dàng mà không làm phiền người bên cạnh;

Full privacy– Hoàn toàn riêng tư, một khu vực được bảo vệ thông qua đường cong bao bọc ghế, cung cấp một không gian riêng tư trên không trung.

Đặc biệt thiết kế cho Air France, ghế ngồi này đã được triển khai trong sự hợp tác với Zodiac Aerospace, một nhà sản xuất ghế máy bay hàng đầu trên thế giới. Thiết kế độc đáo của nó đã được đặc biệt tạo ra bởi nhà thiết kế Mark Collins của Design Investment, chuyên gia trên thế giới về vận chuyển cao cấp và thiết kế và xây dựng thương hiệu bởi Brandimage.
Với mong muốn cung cấp sự thoải mái tối đa trong không trung, Air France đã gắn kết khách hàng, nhân viên công ty, các nhà thiết kế và chuyên gia để cùng nỗ lực hợp tác thiết kế ghế mới.
Màn hình cảm ứng có độ phân giải cao 16 inch (41 cm) với hơn 1000 giờ giải trí.

Trong cabin hạng Thương Gia, hành khách có một màn hình cảm ứng rộng cung cấp một hình ảnh độ nét cao. Màn hình 16-inch (41 cm) này cung cấp một trải nghiệm thao tác trên máy bay độc đáo tương tự như với một máy tính bảng. Với một giao diện sử dụng được thiết kế lại hoàn toàn và trang bị 12 ngôn ngữ (Pháp, Anh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Ý, Hà Lan, Nga và Ả Rập), hành khách có thể tự lựa chọn một chương trình giải trí từ hơn 1000 giờ vui chơi giải trí một cách dễ dàng.

 

Các điểm nổi bật

• Một chỗ ngồi có thể chuyển đổi thành một chiếc giường hoàn toàn bằng phẳng tạo sự thoải mái tối đa;

• Ra vào chỗ ngồi dễ dàng cho mỗi hành khách;

• Một cấu trúc bao bọc với các đường cong, cung cấp một cảm giác riêng tư;

• Một chiếc ghế mang tính năng của công nghệ mới nhất: màn hình cảm ứng rộng có độ nét cao, màn hình chạm, ổ cắm điện, cổng USB và tai nghe giảm tiếng ồn;

• Một đệm đầu giường với ký hiệu Air France;

• Một tựa đầu bằng da mềm mại có thể điều chỉnh;

• Nhiều không gian và khu vực lưu trữ đồ đạc trong tầm tay;

• Một chiếc chăn mếm mại, một chiếc gối rộng rãi và êm ái;

• Chất lượng cao thể hiện đến từng chi tiết: chất liệu da, vải, đường may
Chương trình nâng cấp và đổi mới các chuyến bay đường dài của Air France
Trong khuôn khổ của kế hoạch chuyển đổi năm 2015 của mình, Air France đang tiếp tục triển khai chương trình nâng cấp và đổi mới trong phạm vi toàn bộ các sản phẩm và dịch vụ được gọi là “Best & Beyond”. Với vốn đầu tư hơn 500 triệu euro, dự án này nhằm mục đích đưa Air France vào vị trí cao nhất có thể về các sản phẩm và tạo sự khác biệt về sự quan tâm chăm sóc khách hàng của mình.